Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Panasonic Inverter 450 Lít NR-BX468GWVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN ngăn đông dưới là một chiếc tủ lạnh cao cấp mang đường nét thiết kế của sự tinh tế và hòa quyện. Tủ lạnh được vẽ nên bởi lớp kính phẳng của mặt trước, tôn lên sự sang trọng và quý phái cho nó. Thiết kế ngăn đông dưới phù hợp thói quen mở ngăn lạnh nhiều lần hơn.

Bằng cách đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, thực phẩm lưu trữ của bạn sẽ luôn được bảo quản đồng đều ở mọi vị trí như nhau. Sử dụng các phân tử Bạc, tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN bảo đảm khử mùi hôi từ những thực phẩm nặng mùi đồng thời ngăn ngừa việc sinh sôi, phát triển của vi khuẩn bên trong không gian tủ.

Ưu thế về trữ lượng cất giữ thực phẩm không phải là ưu điểm duy nhất. Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN còn có ngăn cấp đông mềm tiên tiến. Với ngăn cấp đông mềm này, thực phẩm sẽ chỉ bị làm đông đến -3oC – mức độ đông mềm, nhẹ hơn so với các phương pháp đông cứng.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tủ lạnh chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét