Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Loa thanh soundbar Samsung 512W 7.1.4 HW-N950

Loa thanh soundbar Samsung 7.1.4 HW-N950 sở hữu 4 loa (1 loa thanh, 1 loa siêu trầm, 2 loa vệ tinh) với thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn có thể phù hợp với bất kì không gian nội thất nào. Loa thanh Samsung HW-N950 cho phép bạn thưởng thức âm nhạc từ điện thoại với chất lượng hoàn hảo ở bất kì nơi nào một cách nhanh chóng, tiện lợi nhờ kết nối Wi-Fi và Bluetooth.

Loa Samsung được trang bị công nghệ âm thanh Dolby hiện đại bao gồm nhiều công nghệ như (Dolby Atmos / Dolby True HD / Dolby Digital Plus) kết hợp với hệ thống loa up-firing (hướng trần) và side-firing (hướng sàn) sẽ mang đến bạn trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng đạt đến 7.1.4 kênh.

Loa thanh Samsung còn có khả năng tự bổ sung thêm các kênh âm thanh mới từ những nguồn dữ liệu có cấu hình thấp, nâng cấp dữ liệu âm thanh lên thành 32-bit trước khi xử lý nhằm nâng cao chất lượng đầu ra, giúp các bài hát yêu thích của bạn trở nên sống động, hấp dẫn hơn.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét