Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Panasonic Inverter 307 lít NR-BL348PKVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BL348PKVN có thiết kế vỏ ngoài sơn tĩnh điện sáng bóng, kiểu dáng chữ nhật cứng cáp, màu đen sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với dung tích 303 lít, tủ lạnh Panasonic sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3 - 4 người.

Tủ lạnh Panasonic 303 lít NR-BL348PKVN được Panasonic ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, giúp cho tủ hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn và được bền bỉ với thời gian.

Với công nghệ Panorama độc quyền Panasonic, thực phẩm khi trữ trên ngăn đông của tủ lạnh sẽ được làm đông nhanh chóng. Đồng thời công nghệ này sẽ đảm bảo khả năng làm đông hiệu quả nhất, ngay cả khi thực phẩm đã chất đầy ngăn.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tủ lạnh chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét