Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV mang thiết kế hiện đại với kiểu dáng cửa trước trong suốt thanh lịch kết hợp với gam màu Inox mới lạ, thời thượng không chỉ làm tăng thêm vẻ hiện đại của thiết bị mà nó còn góp phần nâng cao sự đẳng cấp cho không gian lắp đặt.

Khối lượng giặt 10 kg của máy giặt inverter này sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 5 - 7 thành viên, giúp giải quyết hiệu quả vấn đề giặt giũ cho gia đình. Với bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị, người dùng sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy.

Ở chiếc máy giặt samsung WW10K54E0UX/SV, công nghệ giặt hơi nước với cơ chế đun nóng nước giặt thành dạng hơi ở nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt sẽ giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, góp phần chăm sóc làn da nhạy cảm cho người thân trong gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét