Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552- 7,5KG

Máy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDS7552 màu trắng sở hữu tính năng sấy tác động kép giúp giữ cho sợi vải mềm mại và khô nhanh hơn. Mặt khác, công nghệ sấy đảo chiều còn giữ cho nhiệt lượng tỏa ra đều và không làm hư hại đến màu sắc cũng như chất lượng vải.

Không những thế, chiếc máy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDS7552 màu trắng này còn sở hữu tính năng sấy hơi nước tiên tiến, giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, nhờ vậy, tiết kiệm được khá nhiều thời gian ủi quần áo cho người dùng.

Lồng sấy quần áo Electrolux EDS7552 làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp tăng tuổi thọ máy, ngăn nấm mốc phát triển. Bạn sẽ dễ dàng vệ sinh máy, không lo cặn bận bám lại trên thành sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó, máy sấy electrolux được trang bị công nghệ chuyển động hiện đại, tiên tiến nên giảm thiểu được tiếng ồn, giúp máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái và hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét