Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Hitachi SBS 589 lít màu đen R-S700PGV2 (GBK)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 589 lít R-S700GPGV2 GS có thiết kế Side by side tiện lợi mang tông màu bạc sang trọng với chất liệu cửa gương ấn tượng tạo nên điểm nhấn khác biệt và nổi bật cho không gian nhà bạn. Tủ còn có bảng điều khiển bên ngoài vô cùng tiện lợi dễ dàng cho bạn điều chỉnh tủ lạnh.

Chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter sẽ giúp bạn ổn định hơn nhiệt độ ở mỗi ngăn nhờ vào hệ thống làm lạnh kép, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát nhiệt độ ở từng ngăn, tránh được trường hợp lẫn mùi thức ăn ở mỗi ngăn với nhau.

Giờ đây bạn chỉ cần mở tủ ra là sẽ có ngay những viên đá mát lạnh, vì chiếc tủ lạnh Inverter này có khả năng tự động làm đá vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa và đá sẽ tự động được làm nhanh chóng. Tủ lạnh có thêm ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi cho bạn, thiết kế này giúp bạn không phải mở tủ ra liên tục tránh trường hợp mất nhiệt gây tốn điện.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tủ lạnh chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét