Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF12944

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF12944 với thiết kế cửa trước và lồng giặt nằm ngang hiện đại. Máy giặt không chỉ đáp ứng những nhu cầu giặt giũ hằng ngày mà còn góp phần làm cho ngôi nhà thêm tiện nghi. Máy có khối lượng giặt 9kg thích hợp cho những gia đình từ 6 – 8 thành viên.

Sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 - 50%, bạn quên đi nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra, công nghệ này giúp động cơ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy.

Vapour Care là một tính năng giặt hơi nước của máy giặt Electrolux. Với tính năng này, quần áo không chỉ được kháng khuẩn hiệu quả lên đến 99,9% mà nó còn giảm được nếp nhăn nhờ hơi nước thấm vào từng sợi vải, bạn không còn phải cực nhọc ủi quần áo sau khi giặt nữa.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét