Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Panasonic Inverter 290 lít NR-BV329XSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV329XSVN có thiết kế ngăn đá dưới vô cùng độc đáo và hiện đại, phù hợp với thói quen mở ngăn mát nhiều hơn của bạn, góp phần giúp bạn loại bỏ nguy cơ bị đau lưng.

Hơn nữa, chiếc tủ lạnh Panasonic với dung tích là 290 lít sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 2 - 3 người. Công nghệ Inverter trên chiếc tủ lạnh Panasonic 290 lít NR-BV329XSVN không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng hằng tháng mà nó còn giúp tủ lạnh được vận hành êm ái, bền bỉ trong suốt thời gian dài.

Tính năng kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean giúp tủ lạnh sẽ loại bỏ các vi khuẩn, mùi hôi bên trong, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, cho thực phẩm được bảo quản tươi ngon, trọn vị.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tủ lạnh chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét