Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Panasonic Inverter 491 lít NR-CY558GKV2

Tủ lạnh Panasonic Inverter 452 lít NR-CY558GKV2 sở hữu thiết kế 3 cửa hiện đại. Cánh cửa sử dụng các tấm kính đơn, không khung viền kết hợp tay cầm cong thanh lịch, tạo nên phong cách thiết kế đầy thẩm mỹ.

Công nghệ Panorama được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic mang đến luồng khí lạnh đa chiều mạnh mẽ, len lỏi đến từng ngóc ngách để đảm bảo mọi thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều. Nhờ đó, thực phẩm luôn được bảo quản và giữ được độ tươi ngon.

Tủ lạnh này với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean hiện đại của Panasonic, có thể dễ dàng khử bay các mùi hôi trong tủ, trả lại không khí trong lành cho tủ. Ngoài ra, tủ lạnh còn đem lại khả năng khử những mùi hôi từ thực phẩm.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tủ lạnh chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét