Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Panasonic Inverter 502 lít NR-CY558GXVN

Tủ lạnh Panasonic 502 Lít CY558GXVN Inverter có thiết kế ngăn đá dưới, 3 cửa,mặt kính chịu lực không viền với tay nắm chìm, dễ dàng bố trí và mang lại sự sang trọng cho căn phòng.

Tủ lạnh Panasonic CY558GXVN có dung tích 502 lít với cách bố trí ngăn tủ vô cùng hợp lý như ngăn rau quả dễ sử dụng ở vị trí trung tâm,kệ tiện dụng, hộp đa năng trên cánh tủ, phù hợp với những gia đình đông thành viên.

Tủ lạnh Panasonic 502 Lít CY558GXVN được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh rất tiện lợi. giúp bạn dễ dàng thay đổi nhiệt độ cho phù hợp, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn và ngon hơn.Bảng điều khiển cũng làm nên nét sang trọng cho tủ.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tủ lạnh chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét