Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Máy giặt Electrolux lồng ngang Inverter 9kg EWF12938

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12938 có thiết kế lồng ngang, cửa trước vừa hiện đại vừa giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác giặt giũ. Hơn nữa, máy giặt Electrolux 9 kg này còn có khả năng giặt sạch sẽ được khối lượng lớn quần áo trong ngày, cực kỳ thích hợp với những gia đình có trên 6 thành viên.

Ưu điểm nổi bật của tính năng giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt Electrolux chính là khả năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng khác trên đồ giặt để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Nhờ vậy quần áo không chỉ được kháng khuẩn hiệu quả lên đến 99,9% mà nó còn giảm được nếp nhăn nhờ hơi nước thấm vào từng sợi vải, bạn không còn phải cực nhọc ủi quần áo sau khi giặt nữa.

Với chức năng này, bạn sẽ không bị gò bó bởi thời gian của các chu trình giặt chuẩn như các máy giặt thông thường. Nếu quần áo bẩn nhiều, quá dày, bạn có thể tăng thêm thời gian giặt. Thanh nâng hình chiếc lá giúp cho việc chuyển đồ tốt hơn kết hợp với lồng giặt Lily gia tăng tỉ lệ tiếp xúc với đồ cho hiệu quả giặt cao hơn nhưng vẫn đảm bảo quần áo bền đẹp.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét