Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Hitachi Side by side 584 lít R-M700GPGV2X (MIR)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-M700GPGV2X MIR với thiết kế Side by Side hiện đại cùng thiết kế mặt gương sang trọng, sạch sẽ, độ bền cao, chắc chắn sẽ góp phần tô điểm cho không gian bếp sang trọng và tinh tế của gia đình bạn.

Tủ lạnh Hitachi tích hợp công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn, giữ nguyên hương vị ban đầu, tạo cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi sử dụng tủ với làn không khí trong lành.

Tủ lạnh có chức năng làm đá tự động giúp bạn mau chóng có đá viên để giải khát trong những ngày nóng nực. Dung tích của ngăn chứa nước làm đá khá lớn ( 4 lít ), bạn chỉ cần cho nước vào và đá sẽ tự động được làm, sau đó chuyển vào hộp chứa.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tủ lạnh chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét