Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Hitachi Inverter 450 lít R-FG560PGV7

Máy nén Inverter của tủ lạnh hitachi gọn nhẹ, hiệu suất cao có khả năng làm lạnh vượt trội bằng cách cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh, đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau. Ngoài ra, các cảm biến nhiệt Eco và bộ vi xử lý bên trong tủ lạnh sẽ lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 450 lít R-FG560PGV7 Cung cấp khí lạnh cho ngăn đá và ngăn lạnh một cách riêng biệt. Đây là điểm khác biệt mà các tủ lạnh thông thường với một quạt không làm được. Không những thế, bằng cách sử dụng hai quạt, hệ thống có thể tuần hoàn khí lạnh nhanh chóng và hiệu quả nhờ hoạt động mạnh mẽ của máy nén Inverter.

Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong mỗi ngăn bằng cách chuyển đổi chức năng giữa Ngăn trữ Rau quả và Sữa/Thịt phù hợp nhu cầu sử dụng. Khi chọn chế độ lưu trữ rau quả ở Ngăn Trữ Chuyển Đổi, bạn sẽ có hai ngăn rau quả với không gian lưu trữ tăng thêm đáng kể.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm điều hoà của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét