Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 (GBW)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 GBW mang thiết kế 4 cửa, bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài độc đáo giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các thông số của tủ. Sản phẩm khoác lên mình tông màu nâu nhẹ, cùng phần tay cầm nổi sọc trắng tạo điểm nhấn, chiếc tủ lạnh này sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất gia đình bạn.

Với 2 quạt làm lạnh được thiết kế riêng biệt cho từng ngăn, tủ lạnh không chỉ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, đồng đều mà nó còn ngăn chặn tình trạng luân chuyển mùi giữa các ngăn, giúp thực phẩm được tươi ngon và trọn vẹn hương vị lâu hơn so với tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường.

Nhờ trang bị tính năng lấy nước bên ngoài độc đáo và tiện lợi của tủ lạnh Hitachi, bạn không chỉ nhanh chóng được tận hưởng ly nước mát lạnh mà không phải mở cửa tủ nhiều lần mà nó còn giúp giảm thất thoát hơi lạnh bên trong tủ.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tủ lạnh chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét