Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Hitachi 275 lít R-B330PGV8

Chỉ với một ánh nhìn bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế của chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 275 lít R-B330PGV8 BBK này. Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.

Là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới mang lại sự tiện dụng cho người dùng và với dung tích 275 lít với các khay kệ được sắp xếp hợp lý giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.
Chiếc tủ lạnh inverter này công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi khó chịu của thực phẩm tươi sống trong quá trình lưu trữ tạo môi trường trong lành và sạch khuẩn bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm tươi và sử dụng được lâu hơn.

Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét