Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X (GBK)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK là dòng tủ lạnh 4 cửa hiện đại, có thiết kế vô cùng sang trọng với các đường nét tinh tế, bắt mắt. Tủ có tông màu đen tuyền và trên mặt kính phía trước có bảng điều khiển vô cùng tiện lợi cho bạn mỗi khi cần điều chỉnh tủ.

Tuy có dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi này lại vô cùng tiết kiệm điện, đó là nhờ vào công nghệ Inverter được tích hợp thêm vào tủ lạnh giúp tủ vừa vận hành êm ái, không ồn, bền bỉ theo thời gian và tiết kiệm năng lượng cho bạn.

Với hệ thống làm lạnh kép có trên tủ lạnh Hitachi Inverter, thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều nhờ vào các luồng khí lạnh được thổi đều từ nhiều cạnh trong thành tủ, phân phối đều hơi lạnh, mỗi ngăn được trang bị một quạt làm lạnh hạn chế khả năng lẫn mùi thực phẩm vô cùng hiệu quả.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tủ lạnh chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét