Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Tủ lạnh Hitachi SBS R-M700AGPGV4X (DIA)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-M700AGPGV4X DIA sở hữu cho mình thiết kế kiểu tủ side by side vô cùng bắt mắt với mặt gương vân kim cương phía trước, thêm vào đó tủ còn có các đường nét vô cùng tinh tế tạo vẻ chắc chắn nhưng cũng không kém phần sang trọng, sản phẩm này chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất nhà bạn.

Tuy có kích thước và dung tích khá lớn nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi này lại sử dụng điện vô cùng ít nhờ có công nghệ Inverter hiện đại với nhiều cấp độ làm lạnh. Ngoài ra, công nghệ này còn hỗ trợ cho tủ lạnh vận hành vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn, luôn duy trì tốt nhiệt lạnh để bảo quản thực phẩm.

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn mỗi khi phải châm nước làm đá liên tục thì với chiếc tủ lạnh này thì bạn chỉ cần cho nước vào khay chứa, đá sẽ được tự động được làm và cho vào hộp chứa ở ngăn đông.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tủ lạnh chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét