Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VM

Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VM (UKG) có thiết kế khá sang trọng với tông màu đen tuyền, kết hợp cùng các đường nét khá vuông vắn tăng thêm vẻ sang trọng, chắc chắn cho tủ lạnh. Bên cạnh đó với dung tích 194 lít, chiếc tủ lạnh này sẽ phù hợp cho gia đình với 2 - 3 thành viên sử dụng.

Bạn sẽ không còn phải lo chi phí tiền điện sử dụng hàng tháng nữa vì với công nghệ Inverter được hãng tích hợp trên chiếc tủ lạnh Toshiba này sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm điện rất tốt, giúp giảm đi được một khoản chi phí cho bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn hỗ trợ tủ lạnh vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Công nghệ này của Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VM với cấu tạo màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzym, cho phép loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, mùi hôi khó chịu hay nấm mốc ra khỏi tủ lạnh của bạn, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cho bạn.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm điều hoà của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét