Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Tivi Samsung Smart 4K 58 inch UA58RU7100

Mẫu tivi Samsung 58 inch màn hình rộng, bố trí hài hòa với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách gia đình, phòng hội nghị, phòng ngủ cho tới phòng bếp. Ngoài 3 màu sắc cơ bản, tivi Samsung 4K còn được bổ sung thêm nhiều dải màu đa dạng cho khung hình chất lượng, đầy màu sắc, càng trải nghiệm càng thích thú.

Smart Tivi Samsung 4K 58 inch UA58RU7100 sử dụng công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus tiên tiến kết hợp với loa công suất 20 W cho chất lượng âm thanh vượt trội, âm thanh đa chiều, liền mạch, lan toả nhanh chóng khắp không gian, cho cảm giác như bạn đang ở rạp chiếu phim.

Tivi thông minh Samsung Sử dụng giao diện dễ quan sát, hệ điều hành thân thiện, tiện dụng, kho ứng dụng phong phú, có nhiều ứng dụng phổ biến, quen thuộc như Youtube, Netflix, FPT Play, Fim+, Benthanh Karaoke, Spotify, MyTV, ClipTV, VTV Go... Thỏa mãn sở thích giải trí của mỗi thành viên trong gia đình.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm điều hoà của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét