Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Tivi Samsung Led 75 inch 75MU7000

Tivi thông minh Samsung 75 inch 75MU7000 sở hữu thiết kế hiện đại, thanh mảnh đến ấn tượng có thể dễ dàng hòa hợp với bất kì không gian kiến trúc nào.

Những màu sắc mà Tivi SamSung Led 75 inch 75MU7000 cung cấp sẽ dẫn bạn đi từ không gian này tới không gian khác một sống động và đầy cuốn hút. Bạn sẽ cảm nhận được thế giới sống ngay trước mắt mình.

Bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim hành động hấp, những chương trình thể thao gay cấn mà không lo bị đứng hình hay mờ nhòe hình ảnh. Do chiếc tivi thông minh này được trang bị tần số Motion Rate 240.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét