Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032DX/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032DX/SV có thiết kế ngăn đá trên đơn giản, truyền thống đi kèm với màu nâu sang trọng, thời thượng của năm 2018. Chiếc tủ lạnh này có dung tích 236 lít rất phù hợp với những gia đình từ 2 - 3 thành viên hoặc ít hơn nếu có nhu cầu lưu trữ nhiều.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ Digitai Inverter thông minh có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ lạnh vận hành vô cùng êm ái lại tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 30% - 50%.

Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều được ứng dụng trên một số sản phẩm của Samsung. Công nghệ này cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách nào.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm điều hoà của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét