Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Điều hòa Electrolux 1 chiều Inverter 12.000BTU ESV12CRR-C3

Điều hòa 1 chiều Inverter Electrolux ESV12CRR-C3 - 12.000BTU mang lại một không gian sống tiện nghi và mát mẻ với thiết kế màu trắng, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất trong phòng. Với phím bấm Turbo, cánh quạt của máy điều hòa sẽ được tăng tốc đến tốc độ cực đại, làm cho máy điều hòa hoạt động với công suất tối đa, giúp máy đạt đến độ lạnh nhanh chóng.

Công nghệ Active Plasma diệt khuẩn, virus, bụi và hóa chất có hại. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì sức khỏe hô hấp của cả gia đình luôn được bảo vệ tối ưu nhất. Điều hòa Electrolux có công suất 12.000BTU với nhiều tính năng tiên tiến giúp làm mát không gian nhanh chóng với phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2.

Điều hòa Electrolux 1 chiều Inverter 12.000BTU ESV12CRR-C3 sử dụng dung môi chất lạnh R-32 giúp bảo vệ môi trường an toàn cho sức khỏe của người dùng. Gas R-32 có chỉ số làm nóng trái đất thấp và không suy giảm tầng ozone. Điều hòa có chế độ ngủ êm. Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ hợp lý mang đến bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn, không bị lạnh ban đêm.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm điều hoà của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét