Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Tivi Samsung Smart 4K HDR 75 inch 75NU7100

Smart Tivi Samsung 4K UA75NU7100 được cho ra mắt vào những tháng đầu năm 2018, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Viền tivi mỏng làm bằng chất liệu nhựa tinh tế mang lại vẻ thanh thoát đi kèm chân đế vững chắc trên mọi bề mặt.

Hình ảnh trên smart tivi samsung được chia nhỏ thành nhiều điểm ảnh, mỗi điểm ảnh được tính toán chuẩn xác các thông số về: màu sắc, độ nét, độ tương phản,... Mang đến cho người xem những hình ảnh hoàn hảo và toàn diện nhất, cả thế giới như thu nhỏ lại bên trong màn ảnh.

Bạn có thể chiếu màn hình không dây điện thoai Android lên màn hình tivi Samsung 4K rộng 49 inch để chơi game, lướt web, nghe nhạc... một cách dễ dàng.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét