Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Tivi SamSung Khung Tranh 4K HDR 65 inch 65LS003

Một giải pháp hiện đại để trưng bày hình ảnh cá nhân và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật. Thiết kế sang trọng của The Frame - TV Khung Tranh phù hợp với phong cách của bạn và hoàn thiện từng chi tiết trong ngôi nhà. Khi hoạt động, The Frame - TV Khung Tranh là chiếc Tivi thông minh
mang đến trải nghiệm ấn tượng. Và khi ở trạng thái tĩnh, nó trở thành bức tranh nghệ thuật độc đáo.


Tivi SamSung Khung Tranh 4K HDR 65 inch 65LS003nhận diện ánh sáng môi trường xung quanh, tự động cân bằng độ sáng và tông màu trên màn hình. Hình ảnh hiện thị luôn chân thực, sống động.

Dễ dàng điều khiển tất cả các thiết bị chỉ với One Remote. Truy cập không giới hạn vào thế giới giải trí Smart Hub phong phú, sôi động. Trình chiếu tức thời nội dung đa phương tiện từ thiết bị di động lên TV qua ứng dụng thông minh Smart View.

Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét