Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Tivi LG Smart 4K 65 inch 65SK8000PTA

Smart tivi LG 65 inch 65SK8000PTA  là chiếc Tivi thông minh được phân phối chính hãng bởi Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tại Việt Nam

Tivi LG SUPER UHD tái hiện màu sắc chân thực & sống động từ mọi góc nhìn. Thêm vào đó, khả năng hiển thị vùng sáng & vùng tối sẽ được nâng cao nhờ độ tương phản tối ưu.

Tivi LG SUPER UHD không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh hoàn mỹ, mà còn gây ấn tượng với khả năng tái tạo màu chính xác. Sản phẩm duy trì màu sắc chính xác hơn và cho phép mọi người thưởng thức hình ảnh đẹp lộng lẫy cho dù họ ngồi ở bất cứ vị trí nào.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét