Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Tivi LG Smart 4K HDR 55 inch 55SK8500PTA

Tivi thông minh LG 55 inch 55SK8500PTA được phân phối chính hãng bởi Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tại Việt Nam. Tiv LG SUPER UHD tái hiện màu sắc chân thực & sống động từ mọi góc nhìn. Thêm vào đó, khả năng hiển thị vùng sáng & vùng tối sẽ được nâng cao nhờ độ tương phản tối ưu.

Công nghệ hiển thị LG Nano Cell ứng dụng các tinh thể nano để tối ưu hóa việc thể hiện từng màu sắc. Công nghệ ưu việt này đảm bảo hiện thị trọn vẹn mọi gam màu, mang đến hình ảnh thật như cuộc sống. Tivi LG SUPER UHD không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh hoàn mỹ, mà còn gây ấn tượng với khả năng tái tạo màu chính xác.

Chế độ 4K Cinema HDR của LG hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm điện ảnh thực sự ngay tại gia với Dolby Vision™ và chế độ Advanced HDR của Technicolor, hoặc với chế độ HDR10 Pro và HLG Pro.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét