Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Tivi Samsung Smart Qled 4K 65 inch 65Q90R

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q90R không chỉ đơn thuần là một chiếc tivi giải trí mà còn là vật trang trí nội thất đắt giá cho mọi không gian phòng nhờ vào thiết kế tràn viền màn hình hiện đại đi kèm với chân đế được uốn cong một cách độc đáo.

Công nghệ này trên tivi QLED sẽ được trang bị thêm hàng nghìn lớp nền chấm lượng tử siêu nhỏ, giúp cho từng cấp độ màu sẽ được thể hiện rõ nét, cho ra những hình ảnh với màu sắc chính xác hơn, độ tương phản rõ ràng hơn.

Tivi thông minh Samsung 4K sẽ tăng cường độ sáng trên từng khung hình hiển thị, từ đó tái hiện chân thực các khung hình nhờ vào hàng tỷ sắc màu chân thực và độ tương phản ấn tượng. Công nghệ này sẽ giúp tivi Samsung có khả năng phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình chiếu, hiển thị ấn tượng những sắc đen thuần túy trên các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm điều hoà của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét