Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Tivi Samsung Smart 4K HDR 75 inch 75MU6103

Tận hưởng sức mạnh từ công nghệ tivi thông minh 4 bước nâng cấp hình ảnh UHD, nâng cao chất lượng và độ sáng hình ảnh của các nội dung đầu vào từ độ phân giải thấp tới gần chuẩn UHD nhất. Viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hòa hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Cảm nhận màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình với công nghệ Purcolour. Bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết. Tận hưởng hình ảnh rõ nét vượt trội. Giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng HDR như rạp phim ngay tại ngôi nhà mình.

Công nghệ UHD Dimming của Tivi Samsung Smart 4K HDR 75 inch 75MU6103chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho sắc đen sâu thẫm cùng sắc trắng tinh khiết.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét