Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Tivi Samsung Smart Cong 4K HDR 55 inch 55NU8500

Tivi thông minh Cong Samsung 55 inch 55NU8500 thuộc dòng tivi UHD cao cấp của Samsung có thiết kế mỏng ấn tượng cùng với đường cong hoàn hảo mang đến vẻ đẹp tự nhiên, nâng tầm không gian nội thất của gia đình bạn. Với kích thước màn hình 55 inch sang trọng phù hợp với các không gian như: phòng khách, phòng ăn, phòng họp.

Samsung 55NU8500 trang bị công nghệ 4K cho hình ảnh sắc nét có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần tivi Full HD cho bạn cảm nhận hình ảnh chi tiết, chân thật trong từng khoảnh khắc.

Smart Tivi Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen OS với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cho trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện cùng rất nhiều ứng dụng sẵn có như: trình duyệt web, YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Film+,... hay có thể tải thêm Zing TV, Nhạc của tui, FPT Play, Spotify
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét