Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Điều hòa Casper 2 chiều 9.000BTU EH-09TL22

Điều hòa Casper EH-09TL22 phù hợp sử dụng cho phòng 10m2 - 15m2. Cửa gió rộng, thổi mạnh mẽ đến mọi góc trong căn phòng của bạn. Dàn lạnh điều hòa Casper có thiết kế nguyên khối giúp giảm thiểu tiếng ồn gây ra trong quá trình vận hành, cùng với đó là những đường nét sáng bóng, tinh tế kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất.

Điều hòa cho phòng ngủ Casper EH-09TL22 có tính năng lọc bỏ bụi khuẩn lên tới 93,8% đối với formaldehyde gây hại cho sức khỏe. Do đó, sử dụng điều hòa Casper không những làm mát, còn đem đến không gian sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn - những tác nhân ẩn giấu trong không khí mà mắt thường không thể thấy.

Quạt gió rộng, cửa gió lớn của điều hòa Casper EH-09TL22 sẽ giúp hơi mát thổi xa tối đa lên đến 15m (mức cao nhất các dòng khác chỉ 12m). Hệ thống cửa gió được thiết kế với cơ chế tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp không gian căn phòng.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm điều hoà của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét