Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Tivi LG Smart Led 4K HDR 70 inch 70UM7300PTA

Smart Tivi LG 70 inch 4K UHD 70UM7300PTA - Hàng Chính Hãng với đường viền mỏng và chi tiết hiện đại, thiết kế TV cao cấp này nâng tầm cho không gian sống của bạn. Thêm vào đó, phần chân đế chắc chắn cho phép tivi thông minh có thể đứng vững trên mọi chất liệu bề mặt phẳng khác nhau như: Gỗ, thảm, nhung, kính, Hơn nữa, để tối ưu hơn cho không gian lắp đặt, người dùng hoàn toàn có thể treo tường.

Với LG ThinQ AI, bạn có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem Tivi thông minh của bạn.

4K Cinema HDR của Smart Tivi LG 70 inch 70UM7300PTA, 4K UHD, HDR mang đến hình ảnh của nhà làm phim bằng việc hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Đắm chìm trong không gian điện ảnh với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm điều hoà của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét