Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Tủ lạnh LG Side-by-Side Inverter 615 lít GR-R247GB

Tủ lạnh LG Side-by-Side Inverter 615 lít GR-R247GB với sức chứa tổng lớn 675 lít, dung tích thực 615 lít, bạn có thể tận hưởng việc dự trữ thông minh và tiện lợi hơn. Thoải mái lưu trữ mọi thứ bạn cần. Hệ thống làm đá tinh gọn, ngăn chứa tiện dụng, giá đựng rượu.

Tủ lạnh LG Side-by-Side Inverter 615 lít GR-R247GB có ngăn cân bằng độ ẩm độc đáo của tủ lạnh LG giữ độ ẩm lý tưởng bằng cách đậy kín không gian lưu trữ, có 2 chế độ tùy chỉnh cho hoa quả và rau củ.

Máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của tủ lạnh LG Side-by-Side Inverter 615 lít GR-R247GB sử dụng truyền động thẳng bằng pít-tông thay vì truyền động trục khuỷu thông thường, tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ. LG tự tin bảo hành 10 năm cho máy nén.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét