Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Điều hòa Panasonic Inverter PU24VKH 24.000BTU

Điều hòa Panaosnic inverter 24.000BTU CU/CS-PU24VKH-8 là dòng sản phẩn điều hòa được trang bị công nghệ inverter. Với thiết kế màu trắng ngọc trai tinh tế cùng với cửa gió được thiết kế rộng hờn cho phép thổi nhiều gió và lồng gió xa hơn.

Công nghệ inverter được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-PU24VKH-8 24.000BTU cho khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng với khả năng vận hành bền bỉ và êm ái, nhờ được trang bị công nghệ inverter điều hòa Panasonic có thể duy trì nhiệt độ chính xác.


Cảm giác phải chờ đợi máy lạnh làm lạnh trong những ngày nắng nóng thật sự rất kinh khủng. Giờ đây bạn không cần lo lắng điều này nữa nhờ công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful trên chiếc điều hòa Panasonic 2.5 HP này. Hãy tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái ngay khi bật máy nhé.

Giờ đây bạn không cần lo lắng phải thức giấc vì máy lạnh hoạt động ồn nữa vì điều hòa Panasonic (CU/CS-PU24VKH-8) có tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.


Tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn khi bạn mua bất kì dòng sản phẩm điện tử nào cũng không cần phải lo về chất lượng sản phẩm có chính hãng không? Chúng tôi cam kết đến với khách hàng tất cả các dòng sản phẩm đều được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, và đặc biệt khi bạn mua điều hòa tại Mạnh Nguyễn sẽ có cơ hội được giảm giá trên tổng mỗi đơn hàng lên tới 2.000.000 vnđ và còn nhiều phần quà giá trị khác, giá thành của sản phẩm rẻ thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

>> Xem chi tiết về thông số của sản phẩm: Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét