Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Điều hòa Sharp Inverter AH-XP10VXW 8.500 BTU

Điều hòa Sharp Inverter AH-XP10VXW 8.500 BTU là mẫu sản phẩm mới nhất năm 2018, được người tiêu dùng đánh giá cao với các tính năng công nghệ tiên tiến. Chiếc điều hòa này hứa hẹn sẽ mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, đem tới những giây phút thư gian thoải mãi bên gia đình.


Được thiết kế nguyên khối và sự pha trộn màu giữa 2 gam màu xám và đen góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho chiếc điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-XP10VXW. Ngoài ra khi lắp đặt, chiếc điều hào còn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, góp phần làm cho ngôi nhà được nổi bật hơn. Công suất hoạt động 1 HP phù hợp với những không gian phòng khách hoặc phòng ngủ có diện tích 15 m2 đổ lại.

Điều hòa Sharp Inverter AH-XP10VXW 8.500 BTU có công nghệ J-Tech Inverter giúp làm giảm năng lượng tiêu thụ đáng kể nhờ mạch điện đổi chiều, hỗ trợ tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Ngoài ra công nghệ này còn giúp điều hòa hoạt động một cách êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn khó chịu khi sử dụng.


Tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn khi bạn mua bất kì dòng sản phẩm điện tử nào cũng không cần phải lo về chất lượng sản phẩm có chính hãng không? Chúng tôi cam kết đến với khách hàng tất cả các dòng sản phẩm đều được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, và đặc biệt khi bạn mua điều hòa tại Mạnh Nguyễn sẽ có cơ hội được giảm giá trên tổng mỗi đơn hàng lên tới 2.000.000 vnđ và còn nhiều phần quà giá trị khác, giá thành của sản phẩm rẻ thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

>> Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm: Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét