Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Tivi Sony android 43 inch KDL-43W800F

Sony 43 inch KDL-43W800F ra mắt với thiết kế trang nhã, tinh tế cùng phần viền tivi được bo khung mạ nhôm đẹp mắt, hài hòa. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, nên chiếc tivi Sony KDL-43W800F không chỉ là một công cụ giúp bạn giải trí mà nó còn là một vật dụng nội thất cao cấp, giúp tôn thêm vẻ sang trọng của ngôi nhà.

Chiếc tivi Sony 43 inch này sở hữu bộ xử lý hình ảnh độc quyền X-Reality PRO với khả năng tái tạo, phân tích và nâng cấp từng điểm ảnh giúp hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn.

Bạn cũng có thể điều khiển smart tivi bằng điện thoại với ứng dụng Video & TV SideView. Bạn còn có thể chia sẻ hình ảnh, video có trên điện thoại lên màn hình tivi Sony 43W800F cho cả nhà cùng xem.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét