Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít D315PS

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-D315PS mang sắc bạc sang trọng, kết hợp với tính năng lấy nước bên ngoài hiện đại sẽ là một sản phẩm tô điểm cho không gian nội thất cho gia đình bạn.

Giờ đây, công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh LG sẽ giúp cho thực phẩm bên trong luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp nhất ngay cả khi trong tủ không còn chỗ chứa, góp phần giúp thực phẩm luôn được tươi ngon, không bị biến chất.

Với công nghệ khử mùi Nano Carbon, tủ lạnh sẽ luôn được trong lành, sạch khuẩn, đồng thời mùi vị của thực phẩm không bị lẫn vào nhau gây nên sự khó chịu, bạn sẽ không còn bị ám ảnh về mùi hôi thực phẩm mỗi khi mở tủ lạnh nữa.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét