Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Điều hòa Panasonic âm trần Cassette 25.160BTU CU/CS-D28DB4H5

Điều hòa Panasonic âm trần Cassette 25.160BTU CU/CS-D28DB4H5 là thiết bị điều hoà công nghiệp đặc biệt thích hợp cho những không gian rộng như nhà hàng, quán ăn, khu vực giảng đường, hội họp,….

Máy điều hòa cassette âm trần Panasonic là hàng chính hãng Malaysia. Máy nhìn kích thước nhỏ gọn nhưng lại có công suất lên đến 3HP cực kỳ mạnh mẽ. Đây là thiết bị Panasonic mang đến khả năng làm lạnh trong những không gian rộng và có thể không được kín như những dòng điều hoà treo tường.


Đối với các nhà hàng, quán ăn, nhà máy, văn phòng hội họp, văn phòng sinh hoạt doanh nghiệp,…với phần trần cao thì đây là lựa chọn thích hợp hơn nhiều so với máy gắn tường.

Thiết bị điều hòa Panasonic có khả năng làm lạnh cực nhanh. Thiết kế cho phép điều chỉnh 4 hướng gió, 3 góc điều chỉnh luồng gió mang đến không khí tươi mát toả đều len lỏi đến mọi ngóc ngách. Nhờ thiết kế này, máy đặt âm trần nên không khí lạnh được đẩy từ trên xuống xoay quanh 360 độ.

Tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn khi bạn mua bất kì dòng sản phẩm điện tử nào cũng không cần phải lo về chất lượng sản phẩm có chính hãng không? Chúng tôi cam kết đến với khách hàng tất cả các dòng sản phẩm đều được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, và đặc biệt khi bạn mua điều hòa tại Mạnh Nguyễn sẽ có cơ hội được giảm giá trên tổng mỗi đơn hàng lên tới 2.000.000 vnđ và còn nhiều phần quà giá trị khác, giá thành của sản phẩm rẻ thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

>> Xem chi tiết đặt mua sản phẩm: Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét