Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Điều hòa Panasonic Inverter 18.000BTU CU/CS-YZ18UKH-8

Là một thương hiệu đứng đầu về dòng sản phẩm điều hòa dân dụng, điều hòa Panasonic luôn đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối, mang lại sự tối ưu tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra chúng còn có khá năng tiết kiệm điện vượt trội, trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu cho người dùng. Gần đây hãng mới cho ra một sản phẩm mới đó là chiếc điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18UKH-8 và được người dùng đánh giá cao.


Là một chiếc điều hòa mới nhất năm 2018 được lắp ráp tại Malaysia, điều hòa 2 chiều Panasonic 2 HP CU/CS-YZ18UKH-8 có thiết kế sang trọng với những đường cong thời trang cùng màu trắng tinh tế hứa hẹn sẽ mang lại cho không gian ngôi nhà thêm phần đẹp mắt, sang trọng.

Chiếc điều hòa CU/CS-YZ18UKH-8 được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu suất tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Ngoài ra, khả năng làm lạnh ổn định, êm ái và cực kỳ bền bỉ theo thời gian cũng là những lợi ích đáng quan tâm mà công nghệ này mang lại.


Công nghệ P-TECH hiện đại được sử dụng trong chiếc điều hòa Panasonic này, nó sẽ mang lại luồng gió cực mát lạnh nhờ máy nén và quạt gió hoạt động tối đa công suất, giúp bạn tận hưởng hơi lạnh nhanh nhất có thể trong những ngày nắng nóng khó chịu.

Tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn khi bạn mua bất kì dòng sản phẩm điện tử nào cũng không cần phải lo về chất lượng sản phẩm có chính hãng không? Chúng tôi cam kết đến với khách hàng tất cả các dòng sản phẩm đều được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, và đặc biệt khi bạn mua điều hòa tại Mạnh Nguyễn sẽ có cơ hội được giảm giá trên tổng mỗi đơn hàng lên tới 2.000.000 vnđ và còn nhiều phần quà giá trị khác, giá thành của sản phẩm rẻ thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

>> Xem chi tiết đặt mua sản phẩm: Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét