Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Điều hòa Panasonic Inverter PU18VKH 18.000BTU

Điều hòa Panasonic 1 chiều PU18VKH8 sở hữu màu trắng tinh tế, mang lại sự sang trọng, đáp ứng nhu cầu về một không gian sống tiện nghi và hiện đại. Mặt trước phẳng, dễ tháo lắp vệ sinh. Điều hòa Panasonic 18000BTU PU18VKH-8 phù hợp lắp đặt cho căn phòng có diện tích trung bình 25m2. Bạn có thể đặt máy lạnh trong phòng ngủ của gia đình hay trong phòng làm việc để tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái.


Nhờ được trang bị công nghệ biến tần Inverter, máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng hao phí tối đa, đảm bảo vận hành một cách êm ái và kéo dài tuổi thọ cho máy. Môi trường không khí ngày càng ô nhiễm dẫn đến tình trạng các bệnh liên quan về đường hô hấp ngày càng nhiều người mắc phải. Hiểu được điều này máy điều hòa Panasonic inverter PU18VKH-8 trang bị thêm công nghệ Nanoe-G.


Công nghệ Nanoe-G có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời có thể giúp khử mùi, lọc bụi, đem đến bầu không khí thật sự trong lành. Vì thế, điều hòa Panasonic PU18VKH-8 sựa lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có người cao tuổi hay trẻ nhỏ.

Tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn khi bạn mua bất kì dòng sản phẩm điện tử nào cũng không cần phải lo về chất lượng sản phẩm có chính hãng không? Chúng tôi cam kết đến với khách hàng tất cả các dòng sản phẩm đều được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, và đặc biệt khi bạn mua điều hòa tại Mạnh Nguyễn sẽ có cơ hội được giảm giá trên tổng mỗi đơn hàng lên tới 2.000.000 vnđ và còn nhiều phần quà giá trị khác, giá thành của sản phẩm rẻ thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

>> Xem chi tiết về thông số của sản phẩm: Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét