Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Tủ lạnh LG 506 lít GN-L702GB

Tủ lạnh LG GN-L702GB tích hợp công nghệ máy nén Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ Hygiene Fresh+™DoorCooling giúp thực phẩm luôn được tươi ngon. Hệ thống làm lạnh đa chiều làm lạnh hiệu quả hơn so với hệ thống làm lạnh thông thường.

Tủ lạnh được trang bị hệ thống kháng khuẩn 5 bước lọc HygieneFresh+™ có thể loại bỏ vi khuẩn lên đến 99,99% đồng thời giảm thiểu tối đa mùi khó chịu trong tủ lạnh, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Tủ lạnh LG được tích hợp công nghệ máy nén Inverter tuyến tính của LG loại bỏ các chuyển động không cần thiết, đem lại hiệu quả cao hơn so với máy nén thông thường, giảm bớt nỗi lo hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét