Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Smart Tivi Sony 49 inch 49X8500F/S

Hãy khám phá chất lượng ảnh 4K HDR của Sony và cảm nhận độ rõ nét, màu sắc và độ tương phản tuyệt vời ở mọi nội dung bạn xem. Chiếc Tivi Sony 49 inch 49X8500F/S mỏng, đẹp và thanh lịch này mang đến trải nghiệm tuyệt đỉnh.

Dải tần nhạy sáng cao 4K để đạt được chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh, chiếc Tivi Sony 49X8500F/S kết hợp công nghệ 4K cực kỳ rõ nét với độ sáng, màu sắc và chi tiết của Dải tần nhạy sáng cao (HDR). Các vùng tối và sáng nay đã trở nên hoàn toàn sắc nét và chi tiết.

Tivi thông minh của bạn ngày càng thông minh hơn. Hãy tận hưởng nhiều trải nghiệm điện thoại thông minh và máy tính bảng ưa thích của bạn trên màn hình BRAVIA™ lớn tuyệt đẹp. Android TV™ trên Smart Tivi Sony 49X8500F/S với tính năng điều khiển bằng giọng nói tiên tiến cho phép bạn kết nối và truy cập nội dung từ phim và chương trình TV đến hàng ngàn ứng dụng.
Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm tivi thông minh của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về tivi. Muốn mua được tivi chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm nhiều hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét