Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9.000BTU (CU/CS-YZ9UKH-8)

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9.000BTU (CU/CS-YZ9UKH-8) sở hữu thiết kế thời trang, đi cùng màu sắc ánh ngọc trai sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Với công suất làm lạnh 9.000 BTU, sưởi ấm 10.700 BTU, điều hòa này là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 15 m2.

Ngoài việc mang đến khả năng vận hành êm ái với nhiệt độ vô cùng ổn định, công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic còn nhanh chóng làm lạnh phòng tức thì ngay sau khi bật máy nhưng vẫn tiết kiệm điện đáng kể giúp cho gia đình bạn không còn tốn quá nhiều chi phí hàng tháng.

Chỉ với một nút bấm iAutoX đơn giản trên remote, điều hòa ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động lên đến 15%, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc. Bạn không phải tốn thời gian chờ đợi lâu nữa.

Tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn khi bạn mua bất kì dòng sản phẩm điện tử nào cũng không cần phải lo về chất lượng sản phẩm có chính hãng không? Chúng tôi cam kết đến với khách hàng tất cả các dòng sản phẩm đều được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, và đặc biệt khi bạn mua điều hòa tại Mạnh Nguyễn sẽ có cơ hội được giảm giá trên tổng mỗi đơn hàng lên tới 2.000.000 vnđ và còn nhiều phần quà giá trị khác, giá thành của sản phẩm rẻ thách thức mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.


>>>Xem chi tiết sản phẩm hơn: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét